Thứ Tư, 23 tháng 10, 2013

Truyện người lớn cô y tá lồn to

Truyện người lớn cô y tá lồn to, Liên là cô gái xinh đẹp nghiện tình dục có nhiều người theo đuổi, nhưng cô lại nghiện bác sĩ Cường nhất, sau nhiều lần dụ dỗ tìm cách khiêu gợi thì cô cũng đã chơi nhau ngay tại phòng làm việc.

Cô Y Tá Liên gõ cửa trước khi bước vào phòng Bác Sĩ Cưòng. Cô đóng cửa lại và đứng dựa lưng vào cánh cửa. Bác Sĩ Cường ngồi sau bàn giấy, đang đọc hồ sơ bệnh lý của một bệnh nhân sắp đến theo hẹn. Bác sĩ Cường mặc chiếc áo khoác trắng ra ngoài chiếc sơ mi mầu xanh có thắt cà vạt đen. Ông vào khoảng trên 30 tuổi với thân hình cao lớn, khoẻ mạnh, khuôn mặt sáng sủa, thông minh. Cô Y Tá Liên cũng như nhiều cô gái khác ngưỡng mộ, quý mến ổng. Bác Sĩ Cường mỉm cười nhìn Liên hỏi :
” Em có cần anh giúp gì không ? ” Liên nũng nịu trả lời :
” Chắc chắn có chuyện nhờ anh rồi, nhưng phải chờ đến chiều nay ”

Liên là cô Y Tá có khuôn mặt duyên dáng, qúy phái, thân hình mảnh mai, ngực nở, eo thon nhỏ, đôi chân dài. Đã có nhiều nam bệnh nhân say mê sắc đẹp của cô nên thường lui tới thăm Bác Sĩ trong khi bệnh tình của họ không có gì quan trọng. Họ chỉ truyện người lớn đến để ngắm nhìn cô cho đỡ cơn nghiền, rồi về nhà nghĩ đến nhan sắc của cô mà thủ dâm.

Bác Sĩ Cưòng nháy mắt trả lời : ” Anh sẽ làm bất cứ điều gì em muốn. Anh không thể phản đối bất cứ việc gì người đẹp thích ”

Bác Sĩ Cường và Y Tá Liên đã làm việc chung với nhau từ nhiều năm. Họ đã yêu nhau nhưng cả hai đều đã có vợ, có chồng nên họ không dám đi sóng đôi với nhau ngoài phòng mạch. Đã nhiều lần họ làm tình ngay tại phòng mạch, sau khi bệnh nhân cuối cùng đã ra về. Đôi khi Liên đứng dựa lưng vào tưòng cho Cưòng đụ đứng. Có khi Liên tụt quần xuống đầu gối, khom lưng, chống tay lên cạnh bàn cho Cường đụ kiểu chó. Khi vắng khách, Liên trần truồng nằm lên giường khám cho Cường thoả mãn con mắt và bàn tay trước khi lưõi và cặc thọc sâu vào lồn nàng. Nhiều lần họ ôm nhau, lăn lộn trên sàn phòng đợi. Phòng mạch của Bác sĩ Cường từ phòng khám bệnh, ra phòng đợi, vào phòng vệ sinh, không nơi nào không có dính nưóc lồn của Liên và tinh khí của Cường.

Liên thong thả bước tới cạnh Cường. Nàng đưa tay nâng cằm chàng ngửa mặt lên, cúi xuống hôn chàng rồi nói : ” Buổi hẹn cuối cùng của anh hôm nay là 4 giờ, anh khám lâu lắm là đến 4 giờ 30 thì không còn ai nữa. Như vậy chúng mình còn hơn một tiếng đồng hồ rảnh rỗi bên nhau. Em nghĩ, anh có đủ thì giờ làm em ra tới hai lần. ” Nàng lại cúi xuống hôn lên môi chàng và thọc lưỡi vào miệng chàng. Cường đứng dậy ôm nàng, nhưng nàng đẩy ra nói :

” Hãy để dành đến sau khi hết khách, bây giờ đến lượt bệnh nhân đang chờ anh ” Liên vừa nói vừa đặt hồ sơ của bệnh nhân lên bàn

Liên bước nhẹ ra phía cửa, đôi mông núng nính, đong đưa trong bộ đồng phục. Cường nhìn nàng đi ra, nhớ tới lúc Liên nằm trần truồng trên sàn phòng đợi, mắt lim dim chờ đợi chàng leo lên bụng và đút cặc vào lồn. Kỷ niệm đó làm cặc chàng bắt đầu cương cứng. Liên vịn tay vào nắm cửa, quay lại nói :

” Bây giờ đến lượt khám của cô Hồng, em cho cô ấy vào nhé ! ” Nàng nhìn chàng một hồi lâu, pha trộn lòng yêu thương và chút buồn rầu, rồi mở cửa đi ra.

Bác Sĩ Cường nghe thấy giọng Liên nói ngoài hành lang : ” Cô Hồng, Bác Sĩ đang đợi cô trong phòng khám, mời cô vào ”
- See more at: http://7truyen.net/co-y-ta-lien-va-bac-si-tinh-duc-mau-gai/#sthash.3b8hIHvE.dpuf